Review nước thần SK-II Facial Treatment Essence

sản phẩm nước thần SK-II Nhật Bản

Chào các bạn, lại là Yến đây, hôm nay mình sẽ review cho các bạn về 1 sản phẩm vẫn là của Nhật – đó là nước thần SK-II.

Hiện giờ thành phố nơi mình sống tại Nhật đang chuyển sang hè. Hè lạ lắm nhé, sáng nắng, chiều mưa, tối lâm râm. Làm mình cũng khó chịu theo. Nhưng may là da mình vẫn giữ được phong độ. Thời gian gần đây – khoảng 3 tuần đổ lại, mình đang thử nghiệm em sản phẩm SK-II. Thật là một trải nghiệm rất rất rất thú vị đối với mình. Ấn tượng với em ấy cao vút dù lần đầu em ấy có làm mình hoảng hốt.

Như các bạn biết đấy, da mình là da dầu lại nhạy cảm, nên lúc chưa hiểu nhiều về skin care mình không dám đắp quá nhiều bước dưỡng lên mặt. Sợ bí tắc lỗ chân lông, sợ da thành cái chảo dầu đủ chiên con cá bự. Vì thế, mình tụt hậu, theo sau thời đại mãi đến bây giờ mới dám thử “nước thần”.

I. Nước thần SK-II Essence là gì và công dụng của nó như thế nào

Essence là sản phẩm dạng nước có kết cấu lỏng, thấm nhanh vào da. Có nhiệm vụ bổ sung nước cho da, làm cho làn da được trẻ hóa. Essence giống như bước chuẩn bị để da hấp thụ hiệu quả các sản phẩm tiếp theo sau như serum và kem dưỡng ẩm. Ni’Kita Wilson – một chuyên gia Hóa học Mỹ phẩm đã ví von vai trò tinh túy của Essence là: chất nới lỏng đất trước khi tưới nước.

Nếu bạn tưới nước trên mặt đất đất xơi xốp, nước sẽ dễ dàng chảy xuống đáy. Nhưng nếu đất chặt và kín, bất cứ thứ gì bạn tưới lên thì chỉ là ở đó và không thấm đi đâu được.

II. SK-II Facial Treatment Essence

II.1 Thiết kế, kết cấu, mùi hương và thành phần

Nước thần nhà SK-II thì quá nổi tiếng muôn nơi rồi nhỉ. Mình thì đang ở Nhật, thế là mình cứ vậy mà rinh em ấy về. Em ấy có vẻ ngoài sang trọng và chắc chắn. Chai thủy tinh, dòng chữ SK-II được in đỏ, mình thích nhất là dòng chữ “Pitera” khắc chìm rất chi là hay ho. Kết cấu dạng nước lỏng, mùi men rượu thoang thoảng, dễ dàng cho việc thấm nhanh, khô ráo. Về thành phần, các bạn có thể tham khảo link bên dưới nhé:
http://cosdna.com/eng/cosmetic_f890382141.html

II.2 Trải nghiệm của mình

Dòng chữ “Pitera” khắc chìm quả là có lý do của nó. Em này có hơn 90% men Pitera – được tạo ra từ quá trình lên men tự nhiên. Vì da mình hơi nhạy cảm, không quá dễ chịu đối với các loại sản phẩm lên men. Thành ra mình bị kích ứng ngay, da mặt nơi ửng đỏ và lên mấy nốt mụn nước. Sau 5 này ngưng sử dụng, vì tiếc nên mình sử dụng lại.
Thật là xứng đáng cho sự kiên trì của mình, sau lần đầu gặp nhau không quá hòa hợp. Thì lần thử thứ 2 lại êm đẹp và rất bình yên. Sau 3 tuần, da mặt mình được cải thiện một cách rõ ràng như:
– Da đỡ nhờn hơn
– Hết xạm, sáng lên trông thấy
– Trở nên mịn màng, căng bóng

II.3 Đánh giá

Nếu các bạn có làn da nhạy cảm với các chất lên men như mình thì nên sử dụng một lượng nhỏ để da quen dần. Hoặc khi da gặp kích ứng như mình, bạn nên tạm dừng từ 3-5 ngày. Nếu tình trạng bị kích ứng nặng hơn sau lần dùng thứ 3 thì nên chia tay em ấy trong vui vẻ bạn nhé.
Đối với mình, em ấy xứng đáng đạt điểm tối đa, đáng đồng tiền bát gạo, hoàn thành tốt các chức năng của một Essence.

Có người đã từng nói rằng: “nếu được tắm trong Essence, tôi sẵn sàng đồng ý”. Thật vậy đó các bạn, không phải tự dưng mà các loại Essence nói chung và SK-II Facial Treatment Essence nói riêng được xưng tụng là “nước thần”. Kết quả vượt ngoài sự mong đợi của mình, mình chắc chắn sẽ mua đi mua lại em này, mãi mãi dành cho em ấy một bước trong quá trình skin care mà không chút e ngại. Chúc các bạn kiên trì và sẽ có một làn da đẹp. Thương yêu!

Các bài viết có thể bạn sẽ thích:

Related posts

Kính áp tròng cận thị (contact lens)

Câu chuyện về Collagen Supplements

Review Sản Phẩm Senka White Beauty Lotion Và White Beauty Serum