Review Sản Phẩm Senka White Beauty Lotion Và White Beauty Serum

Lotion và serum làm trắng da Senka

Yến lại xuất hiện rồi đây. Có bạn hỏi Yến đã từng dùng sản phẩm trị nám, tàn nhang nào mà đạt hiệu quả chưa? hôm nay Yến viết bài này để trả lời là CÓ. Và đó là bộ đôi Senka White Beauty Lotion và White Beauty Serum trong vấn đề diệt mấy nốt tàn nhang be bé vừa chớm.

Yến hay có thói quen dừng lại ở quầy bán đồ dưỡng da lâu hơn một tẹo. Chỉ để nhìn các chị các cô mua cái này cái nọ. Nghe có vẻ lạ nhỉ, mà sự thật là Yến cảm thấy cứ theo thời, nghe lời người này người kia trong vấn đề dưỡng da. Không bằng cứ nhìn mấy cô, dì, bác da đẹp xài gì rồi lân la hỏi thăm tìm hiểu những sản phẩm hợp với làn da của mình. Yến mua bộ đôi nhà Senka cũng vì thấy mấy ẻm được nhiều người mua. Và cũng thích hợp với làn da cũng như nhu cầu làm trắng, diệt tàn nhang của Yến.

I. M-tranexamic acid – ngôi sao sáng chói trong bảng thành phần của Lotion và Serum Senka

Cả Lotion và Serum Senka đều có chứa thành phần chói sáng M-tranexamic acid. M-tranexamic acid hay còn gọi là Tranexamic Acid là một thành phần trong Dược Mỹ phẩm được Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi của chính phủ Nhật Bản phê duyệt. Tranexamic Acid hoạt động theo hai cách, ức chế sự kích hoạt của melanocytes (tế bào hắc tố sản sinh ra Melanin) và ức chế sự thô ráp sần sùi của da. Đồng thời, Tranexamic Acid có chức năng làm dịu da và giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da.

Theo nghiên cứu, khi được sử dụng Tranexamic Acid trong trị nám, tỷ lệ thành công được báo cáo lên tới 89%, với kết quả sớm nhất là tám tuần.

Viện Thông tin Công nghệ Sinh học Quốc gia Mỹ tiết lộ rằng Tranexamic acid không chỉ điều trị các bệnh về nám. Mà còn có thể giúp làm giảm sự xuất hiện của sự tăng sắc tố do tia cực tím, các vết thâm do mụn trứng cá để lại và các đốm màu nâu cứng đầu trên da.

Vì thế, Tranexamic Acid được sử dụng nhiều trong các sản phẩm mang tính năng làm trắng da và dưỡng ẩm.

II. Senka white beauty lotion I

Senka white beauty lotion I

Active ingredient: M-tranexamic acid

Other ingredients: Water, dipropylene glycol, alcohol, glycerin, butylene glycol, PEG/PPG-14/7 dimethyl ether, oryza sativa (rice) germ oil, honey, sericin, hydrolyzed silk, sodium hyaluronate, sodium acetylated hyaluronate, methyl gluceth-10, isostearic acid, hydrogenated poly (C6-12 olefin), PEG-60 hydrogenated castor oil, carbomer, polyglyceryl-2 diisostearate, disodium EDTA, sodium metabisulfite, prunus speciosa leaf extract, phenoxyethanol.

Với kết cấu không lỏng như nước và cũng không quá đặc. Yến thường dùng lotion này theo 3 cách tùy thuộc vào quỹ thời gian.
– Cách 1 là thấm vào bông tẩy trang và lau nhẹ nhàng lên mặt.
– Cách 2 là đổ trực tiếp vào tay rồi thoa lên mặt.
– Cách 3 là làm lotion mask và đắp lên mặt trong vòng 3 phút.

Cứ mỗi lần sau khi dùng em này, da Yến không những được cân bằng độ ẩm mà còn làm cho da mịn màng rõ rệt. Da tươi mới cứ như vừa được đắp cả tấn nước vào vậy ấy.

III. White Beauty Serum

Senka white beauty lotion I

Active ingredient: M-tranexamic acid

Other ingredients: Water, glycerin, butylene glycol, dipropylene glycol, behenyl alcohol, dimethicone, triethylhexanoin, mineral oil, hydrogenated polydecene, PEG-400, stearyl alcohol, sodium methyl stearoyl taurate, petrolatum, disodium EDTA, sodium citrate, citric acid, sodium metabisulfite, PEG/PPG-14/7 dimethyl ether, oryza sativa (rice) germ oil, honey, sericin, hydrolyzed silk, sodium hyaluronate, sodium acetylated hyaluronate, artemisia princeps extract, hydrolyzed conchiolin protein, prunus speciosa leaf extract, alcohol, phenoxyethanol, methylparaben.

Sau quãng thời gian hơn 2 năm chung thủy với Tinh chất Vitamin C Melano CC. Yến chọn Serum của Senka với hy vọng dẹp sạch mấy nốt tàn nhang vừa mới chớm. Thật sự Yến thấy em này thật độc đáo, từ bao bì dạng tuýp giản đơn cho đến kết cấu đặc và màu trắng ngà. Không hề giống với các loại serum Yến đã biết trước đó một tẹo nào. Sau lần dùng đầu tiên, Yến thích em ấy tới mức cứ mong trời nhanh tối, xong lại mong nhanh sáng để được dùng em ấy. Da cứ sáng bóng lên từng ngày í.

IV. Cảm nhận

Với lotion, lúc mới thoa lên cảm giác đầu tiên là hơi dinh dính. Nhưng sau đó khoảng chưa đầy 1 phút thì da mịn và khô thoáng. Da đàn hồi như bánh Mochi vậy :)) Trong bảng thành phần Yến thấy có cồn, nên hơi dè dặt. Ôi chao, nhưng, các bạn yên tâm. Yến còn không ngửi thấy hoặc vướng vít gì với vấn đề này sau lần đầu sử dụng. Hoàn toàn yêu thích em ấy.

Em serum, thật sự nhiều khi Yến cứ nghĩ em ấy là kem dưỡng cơ. Vì trong thành phần của em ấy có các chất dưỡng ẩm và khóa ẩm. Không hề có cảm giác bết dính hay khó chịu nào. Yến có lên 1, 2 nốt mụn thì cũng xẹp rất nhanh và thâm mụn cũng biến mất nhanh cực.

V. Kết quả

Sau 1 tháng sử dụng bộ đôi này, da Yến căng bóng, mịn màng, và trắng đều. Không phải kiểu trắng bệch mà là trắng hồng, đều màu. Chỉ dưỡng 2 em này thôi nhưng hiện tượng đổ dầu vào ban ngày của Yến cũng không còn.

Quan trọng nhất, sau hơn 2 tháng, các nốt tàn nhang mới chớm của Yến đã mờ dần từng ngày và biến mất hẳn. Phải nói là xuất sắc, tuyệt vời, quá ư diệu kỳ. Lần đầu tiên có sản phẩm bình dân mang lại cho Yến suy nghĩ mạnh mẽ rằng: sản phẩm giá bình dân nếu chọn đúng thì còn giá trị hơn gấp nghìn lần sản phẩm cao cấp.

Hy vọng bài viết và hình ảnh trước, sau khi sử dụng của Yến sẽ làm các bạn có động lực trong công cuộc tìm sản phẩm hợp với mình. Đó có thể là quãng đường dài hoặc ngắn, nhưng chỉ cần chúng ta cứ tìm tòi và kiên trì thì sẽ gặp được “chân mệnh thiên tử” của mình thôi. Chúc các bạn luôn vui và khỏe. Thương yêu!

Nguồn:
https://www.ratzillacosme.com/skin/junpaku-senka-white-beauty-lotion/
https://www.ratzillacosme.com/skin/junpaku-senka-white-beauty-serum/

Các bài viết có thể bạn sẽ thích:


Related posts

Kính áp tròng cận thị (contact lens)

Câu chuyện về Collagen Supplements

Trà giảm cân ban đêm Orihiro Night Diet Tea