Viên uống Placenta Nhật Bản

Ôi chao, lâu lắm rồi Yến mới lại xuất hiện nhỉ. Tuy Yến ít ra bài nhưng đảm bảo bài nào của Yến cũng đều xuất phát từ tấm lòng thiết tha da diết hết nha. Hôm nay Yến viết về viên uống Placenta Nhật Bản, mà Yến chắc chắn đây là loại nhau thai mà ít bạn đã nghe đến.

Câu chuyện là dạo này Yến có một niềm yêu thích với các sản phẩm chuyên về spa tại Nhật. Rồi ngày nọ, một người bạn giới thiệu với Yến công ty Authele, chuyên về các sản phẩm spa cho sức khỏe, làm đẹp. Yến liên hệ và mua nhiều sản phẩm lắm, trong các sản phẩm Yến đã và đang sử dụng của công ty Authele, thì viên uống Placenta là một trong những sản phẩm Yến mê mệt đắm say.

I. Placenta là gì?

Placenta là tên gọi khoa học của tinh chất chiết xuất nhau thai. Là một cơ quan phát triển trong tử cung ở thời kỳ mang thai, có nhiệm vụ lưu trữ và vận chuyển chất dinh dưỡng và oxy cho thai nhi. Bởi vì nhau thai rất giàu chất dinh dưỡng, chứa các kích thích tố, các chất tăng trưởng , vitamin, khoáng chất, enzyme, acid nucleic, protein, axit amin, nên các công ty công nghệ sinh học khai thác nó cho những lợi ích làm đẹp.

II. Placenta của Authele:

1. Thành phần có trong Viên uống placenta:

  • Marine collagen:
    + Marine collagen là thành phần collagen có nguồn gốc từ vây cá. Authele sử dụng công nghệ hiện đại được cấp bằng sáng chế để giảm kích thước collagen, mà không làm biến tính nó thành gelatin để tăng tỷ lệ hấp thụ.
    + Được tạo thành từ hơn 95% protein và không chứa carbohydrate hoặc lipid. Ngoài ra, do không sử dụng các thành phần biến đổi gen nên có thể tự tin sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.
    + Là một thành phần tốt cho cả sắc đẹp và sức khỏe. Chúng ta đều hiểu rằng Collagen chứa trong da sẽ giảm dần theo tuổi tác, gây ra tình trạng khô và nhăn da. Collagen từ cá chứa kích thước nano có tỷ lệ hấp thụ cao, có thể bù đắp lượng collagen đã mất một cách nhanh chóng. Ngoài ra, nó còn chứa rất nhiều axit amin thiết yếu như lysine và tryptophan, được cho là có hiệu quả trong việc giảm mệt mỏi và cải thiện chất lượng giấc ngủ, và các axit amin chính cấu tạo nên da như glycine và proline.
  • Vitamin:
    Vitamin B1, Vitamin B6, Vitamin E có trong sản phẩm có tác dụng cung cấp năng lượng, các chất dinh dưỡng và tăng cường các chức năng khác nhau của cơ thể.
    + Vitamin B1 còn được gọi là vitamin hệ thần kinh. Vì vậy đây là loại vitamin rất cần thiết cho hệ thần kinh. Cung cấp đầy đủ Vitamin B sẽ giúp loại bỏ các triệu chứng như mệt mỏi, các vấn đề tiêu hóa, chán ăn, táo bón mãn tính, giảm trí nhớ, suy nhược tinh thần.
    + Vitamin B6 giúp sản xuất kháng thể bảo vệ cơ thể khỏi vi khuẩn có hại. Nó có tác dụng tích cực đối với các triệu chứng như co thắt, căng thẳng tiền kinh nguyệt, xơ cứng động mạch, hay các vấn đề về tim, đau nửa đầu, sỏi thận và rối loạn vận động.
    + Vitamin E giúp hệ tuần hoàn duy trì bình thường, động mạch, tim và các tĩnh mạch co bóp giãn nở khỏe mạnh. Hơn nữa là giúp bảo vệ màng tế bào khỏi bị hư hại và giúp ngăn ngừa lão hóa sớm. Có hiệu quả trong việc tăng sức chịu đựng của các vận động viên, và cũng hữu ích cho các cơ quan sinh sản cũng như hỗ trợ trong vấn đề liên quan đến đau khớp và sẹo.
  • Sắt heme iron:
    Có hai loại sắt được tìm thấy trong thực phẩm: sắt heme iron và non-heme iron. Sắt heme iron được tìm thấy trong các sản phẩm động vật như thịt và cá, và sắt non-heme iron thì có trong các sản phẩm thực vật như rau và rong biển. Hầu hết sắt được hấp thụ qua màng nhầy ở phần trên của ruột non, nhưng sắt heme iron có tỷ lệ hấp thụ cao hơn nhiều đối với sắt non-heme iron. Tỷ lệ hấp thụ là 10-20% đối với sắt heme iron và 1-6% đối với sắt non-heme iron.
    Nhiều người bị thiếu máu tiềm ẩn do chế độ ăn uống không cân bằng, thiếu ngủ triền miên, ăn kiêng. Lượng sắt được bài tiết qua nước tiểu, mồ hôi, phân, phụ nữ cũng mất sắt qua kinh nguyệt hàng tháng. Thiếu sắt kéo dài có thể dẫn đến thiếu máu. Đây là tình trạng cơ thể không có đủ hồng cầu hoặc hemoglobin trong máu. Lượng sắt không hấp thụ đủ đồng nghĩa với việc vận chuyển oxy đến các mô bị sụt giảm, dẫn đến tình trạng mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt… và hệ quả của nó là làm suy giảm chức năng của hệ hô hấp và hệ tim mạch. Vì vậy, tích cực bổ sung lượng sắt mà bạn có xu hướng bị thiếu hụt là điều rất quan trọng.
  • Chiết xuất dây rốn:
    Dây rốn có tác dụng giống như một đường ống nối thai nhi với nhau thai. Chứa nhiều thành phần mỹ phẩm như axit hyaluronic, axit amin, khoáng chất, vitamin và oligopeptides có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện làn da thô ráp, ngăn ngừa nếp nhăn và chảy xệ.
    Máu chảy qua dây rốn chứa nhiều tế bào gốc, được dùng để điều trị bệnh bạch cầu và các bệnh khác.
  • Nhau thai heo lên men:
    Nguồn nhau thai chiết xuất từ heo được đặc biệt nuôi theo theo tiêu chuẩn cực kỳ nghiêm ngặt. Đây là giống heo SPF (Không có mầm bệnh) là loại gần như vô trùng, không có vi sinh vật hoặc ký sinh trùng cụ thể. Không giống như những con heo thông thường, mà là loại chất lượng cao, an toàn, chỉ được sản xuất 8% tại các trang trại trong nước, được bảo vệ kỹ lưỡng khỏi dịch bệnh. Các trang trại nuôi giống SPF có thời gian chứng nhận 1 năm và yêu cầu chứng nhận nghiêm ngặt mỗi năm để có thể tiếp tục hoạt động. Các trang trại đạt tiêu chuẩn chứng nhận hàng năm được chứng minh là có độ tin cậy cao về độ an toàn.
    Nhau thai lên men giúp gia tăng hoạt chất có trong nhau thai. Vì vậy chiết xuất từ ​​nhau thai rất giàu protein, axit amin, vitamin, khoáng chất,… cần thiết cho cơ thể con người. Nó có các tác dụng như kích hoạt quá trình trao đổi chất, tăng cường các chức năng bên trong và thúc đẩy tuần hoàn máu.

2. Công dụng của Viên uống placenta:

Theo như Yến tìm hiểu từ công ty, thì viên uống Placenta được sản xuất với lý do là ngày nay số lượng người quan tâm đến sắc đẹp lẫn sức khỏe ngày càng tăng. Bắt đầu từ mong muốn “Tôi muốn mình luôn khỏe mạnh và trẻ mãi không già” mà công ty đã có ý tưởng nghiên cứu và sản xuất viên uống placenta để giúp cải thiện các vấn đề:

  • Làn da mụn, khô ráp, thiếu độ đàn hồi, dễ bị nám và tàn nhang, da xỉn màu, dễ nổi mẩn và không mịn màng.
  • Khó ngủ và có cảm giác mệt mỏi khi thức dậy vào buổi sáng.
  • Rối loạn nội tiết thời kỳ mãn kinh.
  • Thiếu máu.
  • Dị ứng phấn hoa.
  • Đau mỏi vai.
  • Nóng nảy, bực tức.
  • Dễ bị lạnh.
  • Quá trình trao đổi chất chậm (cơ thể của bạn sẽ dễ tich tụ mỡ hơn).
  • Cải thiện cân nặng cho các đối tượng đang trong quá trình ăn kiêng.

III. Trải nghiệm và nhận xét của Yến:

1. Lý do Yến dùng viên uống placenta của Authele:

Lý do thứ nhất vì công ty này có các sản phẩm chuyên dùng cho thẩm mỹ viện, spa và Yến cũng đang dùng qua bộ dưỡng da của công ty, Yến rất thích cho nên Yến muốn thử sang viên uống placenta.
Lý do thứ hai là vì theo thời gian, độ tuổi càng tăng thì da của Yến càng khô ráp, mặc dù Yến thuộc tuýp da dầu nhưng không còn bóng mượt như trước và nhất là vào mùa đông, da thậm chí còn bị bong tróc.
Lý do thứ ba là Yến hay bị các vấn đề như thiếu máu, rối loạn nội tiết và đặc biệt là Yến rất dễ bị lạnh.

2. Kết quả:

Từ hình ảnh trước và sau khi uống viên placenta, có thể thấy da của Yến đã được cải thiện rất nhiều. Da đỡ bong tróc và bóng hơn, vượt mong đợi của Yến.
Về các vấn đề bên trong cơ thể thì Yến lại càng cực kỳ hài lòng. Kinh nguyệt hàng tháng tới đều tăm tắp, chân tay đỡ lạnh hơn. Yến có bệnh huyết áp thấp nên hay chóng mặt và thường xuyên bị mệt vào buổi sáng vừa ngủ dậy. Nhưng giờ thì huyết áp đã ổn định và không còn chóng mặt mệt mỏi vào buổi sáng nữa.

3. Nhận xét:

Yến là người dùng rất nhiều thực phẩm chức năng bổ sung. Nhau thai Yến cũng đã từng uống nhiều loại, nhưng đây là sản phẩm nhau thai có tác dụng tuyệt vời với cơ thể của Yến nhất mà Yến từng dùng.
Trước khi dùng sản phẩm này, Yến đã rất hoang mang vì Yến không tìm thấy bài review ở Việt Nam. Mà cũng không biết tìm ai để hỏi. Nên Yến đã liên hệ với công ty để gặp người sáng chế ra sản phẩm này, rồi Yến cũng xin rất nhiều tài liệu mang về để đọc. Bạn nào muốn thông tin có thể nhắn tin cho Yến, Yến sẽ gửi cho nhé, nhưng Yến chỉ có bản tiếng Nhật và tiếng Anh thôi nha.
Nếu phải cho điểm viên uống placenta này thì Yến cho 9.5/10 điểm,0.5 còn lại là vì hơi mắc tiền nên Yến không cho full điểm được. Nếu có điều kiện, các bạn nên thử nhé, nhưng phải dự trù chi phí trước, vì không thể nào chỉ dùng 1 hộp mà khỏe đẹp lên được. Mọi loại thực phẩm chức năng đều cần chúng ta cho “nó” thời gian. Khi đẹp, khỏe lên rồi thì chúng ta có thể giảm liều dần dần để đẹp lâu hơn.

Chúc các bạn luôn khỏe mạnh và đẹp nhất theo cách bạn muốn. Yêu thương!

Các bài viết có thể bạn sẽ thích: