Dưỡng da mùa hè với các sản phẩm Nhật, giá cả học sinh

Chào các tình yêu, các bạn đang tận hưởng mùa hè như thế nào nhỉ. Đi chơi tẹt ga, tự thưởng cho mình vài ngày nghỉ ngơi, hay quây quần bên gia đình? có làm gì thì cũng đừng quên hay bỏ bê việc dưỡng da mùa hè nhé. May mà mùa hè ở Nhật cũng hơi giống hè của Việt Nam, cũng ve kêu inh ỏi, nhiệt độ cao kèm với không khí nóng ẩm. Thành ra Yến có thể dễ dàng mường tượng được hè của Yến vẫn có thi vị giống hè ở quê hương.

Nếu giờ mà ai hỏi Yến một trong những nỗi sợ vào mùa hè, Yến sẽ dõng dạc trả lời: sợ dưỡng da. Và chắc chắn bao nhiêu năm trôi qua đi nữa Yến vẫn trả lời vậy. Khí hậu mùa hè vừa nóng bức, độ ẩm lại cao, đến mặc bộ đồ ngắn tay còn thấy uể oải huống chi phải dưỡng da, nhỉ. Nhưng cái đẹp đâu phải trường tồn tự nhiên, Yến phải dưỡng da thôi các bạn ạ. Hôm nay Yến sẽ chia sẻ với các bạn những sản phẩm dưỡng da mùa hè của Nhật rất ổn với Yến mà giá cả không hề cao tí nào.

I. Các sản phẩm dưỡng da buổi sáng

Đối với Yến, loại da nào cũng cần phải được nâng niu chăm sóc bằng những sản phẩm thích hợp. Huống chi cái làn da dầu nhạy cảm lại gặp ngày hè của Yến. Đây là những sản phẩm Yến dùng cho buổi sáng.

I.1 Sữa rửa mặt AHA Wash Cleansing (220.000 – 250.000 vnđ)

Có một sự bất ngờ là từ khi dùng em này, da Yến không những đỡ dầu hơn hẳn mà còn sạch mụn đầu đen ở phần mũi. Em này có tất cả các đặc điểm ở 1 tuýp sữa rửa mặt mà Yến cần:

– Làm sạch sâu
– Một ít sữa rửa mặt có thể tạo được rất nhiều bọt
– Hương táo thoang thoảng (loại trái cây mà Yến cực thích)
– Có chứa AHA (Axit Alpha Hydroxy) làm giảm các nếp nhăn, đốm đen, cải thiện kết cấu
của da.

I.2 Toner của Muji – Light Toning Water Light (khoảng 300.000 vnđ/200ml)

Sau khi rửa mặt, chắc chắn da chúng ta cần một sản phẩm có thể làm cân bằng độ pH cho da. Em toner nhà Muji này là sự lựa chọn quá tuyệt vời. Các điểm làm Yến thích ở em này là:

– Không mùi, không cồn, chủ yếu là từ nước khoáng tinh khiết. Rất lành tính kể cả với những
làn da nhạy cảm
– Hyaluronic Acid giúp cung cấp độ ẩm tuyệt vời
– Da mềm mịn ngay từ lần dùng đầu tiên.

I.3 Kem dưỡng ẩm từ mầm đậu nành Sana Namekara (300.000 – 350.000 vnđ/50g)

Vì Yến luôn luôn dùng kem chống nắng, nên kem dưỡng là món mà Yến không thể thiếu. Kem dưỡng giống như vừa là lớp cung cấp độ ẩm, vừa là lớp bảo vệ màn chắn trước khi thoa kem chống nắng vậy. Em Sana này được chiết xuất từ mầm đậu nành, thành phần lành tính. Không bết dính, thoa lên da cứ vừa mát, vừa căng.

I.4 Kem chống nắng Kose Tone Up UV Essence SPF50+ PA++++ (280.000 – 300.000 vnđ/80g)

Yến cũng vừa tìm đến em kem chống nắng này thôi. Sau lần dị ứng kem chống nắng đầu đời, quả thật Yến hơi sợ kem chống nắng. Nhưng sợ thì sợ, dùng cứ vẫn phải dùng. May quá, Yến lại tìm đúng loại kem chống nắng có thể đạt hết các điều kiện Yến mong muốn:

– Chống nắng cực hiệu quả với chỉ số SPA 50+ PA++++
– Thành phần lành tính
– Không gây bết dính, nhờn rít
– Mùi hương dễ chịu, nhưng không để lại mùi quá lâu
– Với công nghệ hiệu chỉnh màu da, chất kem màu tím làm nâng tông da
– Có thể làm kem lót, và thích hợp với người lười trang điểm như Yến.

II. Các sản phẩm dưỡng da buổi tối

Sau một ngày dài thì Yến lại tiếp tục chuyển qua bước làm sạch và dưỡng da buổi tối của mình.

Yến nghĩ, làm sạch da còn quan trọng hơn cả ngủ. Có buồn ngủ đến díp mắt hay muốn mặc kệ đời, thì Yến cũng phải làm sạch da trước rồi tính.

II.1 Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil (300.000 – 350.000 vnđ/70ml)

Yến gọi em này là “mãi mãi một tình yêu” thì chắc chắn em ấy sẽ không thể thiếu được. Quá là hạnh phúc khi gặp được một loại dầu tẩy trang vừa làm sạch, vừa cung cấp độ ẩm cho da. Da sạch, sáng và săn chắc hơn. Nếu bạn nào muốn tìm hiểu rõ hơn về dầu tẩy trang này, có thể vào link này để đọc nhé:
https://windyfairy.com/review-san-pham-nhat-dau-tay-trang-dhc-deep-cleansing-oil/

Sau bước tẩy trang, Yến lại làm sạch da một lần nữa với sửa rửa mặt AHA Wash Cleansing. Và vẫn dùng lặp lại em Toner của nhà Muji để cân bằng độ ẩm cho da.

II.2 Tinh chất Vitamin C Melano CC (300.000 – 350.000 vnđ/20ml)

Yến gọi bước này là bước đặc trị. Với làn da dầu nhạy cảm của Yến thì việc nổi vài nốt mụn quá ư là bình thường. Nhưng sau bao lần tiễn đưa mụn, Yến lại cắm đầu vào trị thâm. Cho nên Yến nhất định phải tìm ra một loại serum có thể đặc trị, có thể dùng hàng ngày. Với mục tiêu như thế, thì em Vitamin C Melano CC hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời. Ngon, bổ, rẻ đích thị là em này. Ngoài Vitamin C, thành phần của em này còn có Tocopheryl Acetate (dẫn xuất của Vitamin E), và Dipotassium Glycyrrhizate. Tuýp be bé, nhìn không có gì là sang chảnh nhưng nội công rất thâm hậu:

– Các vết thâm biến mất, kể cả vết thâm lâu ngày
– Lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể
– Da sáng rõ lên trông thấy
– Ngăn ngừa sự hình thành mụn, giảm viêm

II.3 Dưỡng mắt và khóe miệng Kracie (320.000 – 350.000 vnđ/30g)

Yến đã từng nghe nói, trong quá trình dưỡng da việc dùng kem mắt là vô thưởng vô phạt. Không biết các bạn thì sao chứ Yến thì không nghĩ vậy. Vì cũng có một khoảng thời gian gần 1 năm Yến đã thử ngưng dùng kem chuyên dùng cho vùng mắt. Thay thế vào đó là dùng kem dưỡng mặt chung thôi. Và ôi, khác biệt rất rõ. Bọng mắt to hơn, nếp nhăn đến nhanh và thâm quần mắt thường xuyên kéo đến. Khóe miệng của Yến hằn cả nếp nhăn, nên giờ có ai nói ngả nói nghiêng gì thì Yến vẫn nghe theo điều da muốn. Kem dưỡng Kracie này chứa các thành phần rất tuyệt vời: retinol, sữa ong chúa, collagen, hyaluronic acid. Với sự kết hợp này thì kết quả Yến nhận được là:

– Vùng da mắt được giữ ẩm rất tốt
– Ngăn ngừa và làm mờ dần các vết nhăn xuất hiện trên mắt cũng như khóe miệng
– Quần thâm mắt cũng giảm đáng kể
Rất đáng để trải nghiệm và thích chí vì em ấy.

Bước dưỡng ẩm tiếp theo Yến vẫn dùng kem dưỡng ẩm từ mầm đậu nành Sana Namekara nhé

II.4 Dưỡng môi DHC Lip Cream (200.000 – 220.000 vnđ/1.5g)

Còn nhớ lúc Yến mới bước chân xa nhà, loại mỹ phẩm Yến mua đầu tiên là một cây son môi. Vì thích son nên Yến dùng thường xuyên. Ngặt một nỗi Yến có lịch sử lâu năm bị khô môi, nghĩa là môi luôn luôn trong trạng thái bị bong tróc. Bản thân lại không hiểu biết việc dưỡng môi, làm môi ngày càng khô, rồi thâm cả môi. Sau này hiểu 1 tí về chăm sóc da, Yến thử rất nhiều son dưỡng, son dưỡng không màu rồi son dưỡng có màu nhưng chả ăn thua. Khô thì môi vẫn khô, môi thâm thì vẫn cứ thâm. Chỉ cho đến khi gặp em DHC Lip Cream thì môi Yến ổn luôn tới giờ.

Thành phần có trong son dưỡng này bao gồm: dầu ô liu nguyên chất, chiết xuất lô hội, dẫn xuất cam thảo và vitamin E. Không hương liệu, không màu, không chứa paraben, thành phần hoàn toàn tự nhiên.
Tối dưỡng son, sáng dậy là môi Yến như được tẩy tế bào chết vậy ấy. Các lớp bong tróc, bị khô bay hết khi rửa mặt. Môi mềm, đánh son màu lên không sợ khô môi và đặc biệt màu môi hồng hào tự nhiên, không còn tí tẹo vết tích thâm môi nữa.

III. ĐÁNH GIÁ

Đó là những món dưỡng Yến dùng xuyên suốt mùa hè của mình. Với số tiền tổng của các món dưỡng da ban ngày và ban đêm đó, Yến thấy rẻ không? rẻ. Có đáng giá để bỏ ra không? rất đáng giá. Sau bao nhiêu năm ngụp lặn trong đống đồ chăm sóc da, Yến không dám nhận là Yến hiểu biết nhiều, nhưng Yến dám khẳng định Yến dám thử và dám bỏ công sức để tìm ra loại hợp với bản thân nhất. Mong các bạn đừng lười, đừng bỏ cuộc trong quá trình tìm ra “chân mệnh thiên tử” của đời mình. Hy vọng các sản phẩm Yến dùng sẽ giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn luôn vui, đẹp, hạnh phúc. Thương yêu!

Các bài viết có thể bạn sẽ thích:

Related posts

Kính áp tròng cận thị (contact lens)

Câu chuyện về Collagen Supplements

Review Sản Phẩm Senka White Beauty Lotion Và White Beauty Serum