Quá trình chăm sóc da lão hóa của Yến

Lâu ơi là lâu rồi không gặp mọi người, mọi người vẫn khỏe chứ. Hôm nay sau 3 tháng chăm sóc da lão hóa, Yến đã đi soi da lại. Kết quả mỹ mãn, vui vẻ, mát mẻ trong người nên mon men lên chia sẻ với mọi người. Yến có chèn video clip kết quả tốt đẹp nè.

I. Dấu hiệu “già” của da Yến

Cách đây khoảng nửa năm, Yến bị bệnh hơi nặng. Tiêm thuốc, chuyền nước, uống kháng sinh đủ các kiểu. Không ngủ được, sức khỏe sa sút. Dẫn đến tình trạng, một ngày sau khi khỏi bệnh, Yến tả hỏa nhận ra Yến xuất hiện nếp nhăn vùng mắt và khóe miệng. Da sẫm lại, không đều màu, vài nốt tàn nhang tô điểm. Thậm chí đang ở chế độ da dầu lâu nay lại bị chuyển sang da khô queo nữa chứ. Cảm giác thật là bi ai.

II. Quá trình chăm sóc da lão hóa

Điều đầu tiên Yến làm khi khỏe lại, đó đi là đi soi da. Đúng như dự đoán thì da Yến đang ở bước đầu của quá trình lão hóa. Nhớ lúc đó có than vãn với bác sĩ về da dầu, được bác sĩ nhỏ nhẹ bảo rằng: đừng ghét bỏ da dầu con nhé, da còn dầu là còn trẻ đấy. Giờ nghĩ lại mới thấy yêu sao làn da dầu thuở vài tháng trước đó.

Rồi Yến tạm gác lại chuyện da của mình để tất bật sang Nhật. Sang đây Yến lại đi soi da 1 lần nữa, vẫn kết quả như cũ. Yến nhất định lao đầu vào chăm sóc da lão hóa thôi.

III. Các sản phẩm Yến dùng trong công cuộc chăm sóc da lão hóa (bên ngoài)

Dòng sản phẩm Yến chọn mặt gửi vàng đó là sản phẩm của nhà SK-II

Chăm sóc da lão hóa với SK-II

III.1 Facial Treatment Essence

Mình và em ấy không hợp nhau ở ngay lần đầu gặp mặt. Vì da mình hơi nhạy cảm, không quá dễ chịu đối với các loại sản phẩm lên men. Ngặt một nỗi, em này lại có hơn 90% men Pitera – được tạo ra từ quá trình lên men tự nhiên. Thành ra mình bị kích ứng ngay, da mặt nơi ửng đỏ và lên mấy nốt mụn nước. Sau 5 này ngưng sử dụng, vì tiếc nên mình sử dụng lại.
Thật là xứng đáng cho sự kiên trì của mình, sau lần đầu gặp nhau không quá hòa hợp. Thì lần thử thứ 2 lại êm đẹp và rất bình yên. Sau 2 tuần, da mặt mình được cải thiện một cách rõ ràng:
– các đốm tàn nhang mờ dần
– nếp nhăn mờ đi một cách rõ ràng
– da săn chắc
– da mịn màng

III.2 Serum trẻ hóa da Youth Essence

Với kết cấu lỏng nhẹ, em này thấm rất nhanh khô thoáng, Yến cực kỳ cực kỳ thích em serum này vì:
– da săn chắc hẳn
– bổ sung độ ẩm cho da cực tôt
– da đều màu

III.3 Kem dưỡng R. N. A. Power Radical New Age

Nhỏ nhắn, đỏ đỏ, xinh xinh là em. Kết cấu dạng kem không quá đặc và không quá lỏng, mùi hương nhẹ nhàng thoáng qua như có như không. Yến dùng em này vào buổi tối. Bảng thành phần của em ấy cứ như 1 tờ sớ 8 ngàn vạn chữ. Chị nhân viên tại cửa hàng SK-II tóm gọn lại thành phần xuất chúng của em này bao gồm:
– Pitera and Radical New Age Complex: là tinh chất đậu nành thủy phân và protein của nấm men. Làm tăng độ đàn hồi của da, giúp da săn chắc.
– Tảo Chlorella: làm giảm rõ rệt sự xuất hiện của nếp nhăn và cung cấp độ ẩm lâu dài để tạo độ sáng lâu dài cho da.

III. 4 Kem dưỡng Airy Milky Lotion

Em này là bản cải tiến của R.N.A power Radical New Age, thấm nhanh hơn. Nên Yến dùng em này vào buổi sáng. Hiệu quả thì không cần phải bàn cãi, quá tuyệt vời vì da Yến không những bóng khỏe, mà nếp nhăn cũng bị cuốn phăng.

IV. Các sản phẩm Yến dùng trong công cuộc chăm sóc da (bên trong)

Thực phẩm chức năng bổ sung

Sự lão hóa theo thời gian gây ra những thay đổi sinh hóa trong Collagen và Elastin – các mô liên kết mang lại cho da sự săn chắc và đàn hồi. Cho nên ngoài việc chăm sóc da từ bên ngoài thì chăm sóc da bên trong rất quan trọng. 3 sản phẩm trong hình là 3 món bất li thân hàng ngày của Yến. Hỗ trợ quá trình chăm sóc tóc, da, móng tay móng chân cực kỳ hiệu quả.

V. Cảm nghĩ bản thân

Có thể nói tất cả các sản phẩm Yến dùng để ngăn chặn và vượt qua quá trình da lão hóa này đã cứu Yến một bàn mém thua trông thấy. Và phải công nhận rằng dưỡng da là một quá trình dài và kiên nhẫn để tìm ra “chân mệnh thiên tử” của cuộc đời. Mong rằng chúng ta sẽ cũng nhau kiên trì để đến một ngày nào đó có được sản phẩm mà mình yêu thích nhất. Chúc các bạn có một làn da đẹp. Thương yêu!

Các bài viết có thể bạn sẽ thích:

Related posts

Kính áp tròng cận thị (contact lens)

Câu chuyện về Collagen Supplements

Review Sản Phẩm Senka White Beauty Lotion Và White Beauty Serum