Thói quen buổi sáng của Yến như thế nào?

I. LÍ DO LÀM VIDEO

Hello mọi người, sau bài viết về quá trình giảm cân của mình. Có rất nhiều bạn quan tâm cũng như hào hứng về phương pháp giảm cân của mình. Mình rất vui vì ít ra những thông tin và kinh nghiệm của bản thân có thể giúp ích cho các bạn. Bên cạnh đó, có bạn hỏi mình chi tiết hơn về những hoạt động cụ thể trong một ngày. Ví dụ như thói quen buổi sáng của Yến như thế nào, Yến ăn gì, Yến dưỡng da như thế nào. Nhưng vì không có nhiều thời gian nên mình chỉ có thể làm video về buổi sáng thôi vậy. Hẹn các bạn mình sẽ làm thêm video buổi trưa hay tối gì sau nhé.

II. VIDEO ” THÓI QUEN BUỔI SÁNG CỦA YẾN”

Thật là video ngắn ngủn và đơn giản quá nhỉ các bạn. Thói quen buổi sáng của mình đấy ạ, và mình cho rằng đó là những buổi sáng rất lành mạnh. Buổi sáng của mình gồm 3 hoạt động chính: vận động, dưỡng da, và nạp năng lượng. Thật ra hoạt động nào đối với mình cũng không hề dễ dàng. Vì mình thật sự là một cô lười chính hiệu :))

III. TÂM SỰ

Lúc bị béo, hàng ngày mình tự nhủ với bản thân cả nghìn lần rằng phải giảm béo, phải tập thể dục, phải ăn uống khoa học. Ấy vậy mà phải mất đến 2 tháng tự nhủ mình mới có thể bắt tay vào hành động. Mình từng nghe câu “Suy nghĩ tạo nên hành động. Hành động tạo nên thói quen. Thói quen tạo nên tính cách. Tính cách tạo nên số phận.”

Mình không dám nói bản thân đã đạt được điều gì lớn lao ở vế ” Thói quen tạo nên tính cách. Tính cách tạo nên số phận”. Nhưng mình chắc chắn đã đạt được thành quả ở vế “Suy nghĩ tạo nên hành động. Hành động tạo nên thói quen”. Vậy làm thế nào để thiết lập hành động và biến hành động đó thành thói quen hằng ngày? Theo mình là tìm cảm hứng để có thể tiếp tục hành trình dài. Chỉ khi có sự yêu thích và mong ước thật sự mới dễ dàng mang người ta đến được với điều mình cần.

Hãy xem thói quen là một quá trình, và quá trình đó bạn phải bắt đầu bằng cách mạnh dạn bước chân ở bước thứ nhất. Sau đó kiên trì cả nghìn bước còn lại để đạt được thành quả như mong đợi. Chúc các bạn luôn vui và khỏe mạnh, thương yêu!

Các bài viết có thể bạn sẽ thích:

Related posts

Trải nghiệm triệt lông tại nhà bằng máy triệt lông ánh sáng IPL

Bạo lực học đường, nỗi ám ảnh nơi trường học

Trải Nghiệm Lễ Hội Yamakasa Fukuoka, Nhật Bản