Review sản phẩm Nhật – Dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil

dầu tẩy trang Deep Cleansing Oil

Nhắc tới vấn đề chăm sóc da, mình luôn luôn ưu tiên và giành sự quan tâm đặc biệt đến bước tẩy trang. Mặc dù chỉ dùng kem chống nắng thì mình vẫn tẩy trang. Vì ít có thời gian massage da mặt nên mình chọn tẩy trang dạng dầu để vừa làm sạch sâu vừa kết hợp với massage cho da. Sản phẩm dầu tẩy trang đầu tiên mình dùng đó là DHC Deep Cleansing Oil. Nhắc đến dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil mình vẫn gọi em ấy là “mãi mãi một tình yêu”.

Ông bà ta hay bảo “đầu xuôi đuôi lọt” cấm có sai nhỉ. Chỉ cần bước làm sạch đầu tiên hoàn hảo thì những bước tiếp theo sẽ xuôi chèo mát mái hơn biết bao nhiêu. Trước kia mình bị mụn ẩn, da sần, không đều màu, bao nhiêu cái xấu đều tập trung ở mặt. Cố gắng chạy chữa, da hết mụn, da lại xấu, lại chữa. Cứ vòng tròn xấu đẹp đó làm mình rất chán nản và đôi lần muốn buông xuôi. Sau này mình mới đi sâu vào con đường tìm hiểu kỹ càng thì mới hiểu ra căn nguyên của mụn ẩn. Vì lỗ chân lông bị tắc nghẽn do các nguyên nhân như dầu thừa, bụi bẩn, tàn dư còn sót lại khi trang điểm không được làm sạch sâu. Gây nên da bị bí tắc, mụn ẩn xuất hiện. Cách đầu tiên muốn kết thúc đám mụn này thì mình phải làm sạch sâu cho da. Thế là mình đến với em DHC Deep Cleansing Oil.

I. BAO BÌ

Bề ngoài không lung linh bắt mắt của em dầu tẩy trang DHC lại khiến mình bị lôi cuốn. Một ngày nắng xanh, mình rước em loại 70 ml về và thành quả thật quá sức mong đợi. Da mình trồi mụn lên, dễ dàng cho việc lấy nhân mụn, và sạch mụn thì dưỡng da sẽ dễ hơn cũng như da đẹp hơn. Tuy nhỏ nhưng em ấy dùng được rất lâu, mình dùng tới gần 6 tháng mới hết chai.

II. GIÁ CẢ

Hiện tại hàng Nhật tại Việt Nam được bán rất nhiều và tất nhiên cũng sẽ có nhiều giá khác nhau. Chai dầu tẩy trang DHC 70ml thì giá dao động từ 300-350k. Quá rẻ cho một cuộc tình đẹp này nhỉ.

III. THÀNH PHẦN

Có nhiều bạn hơi bối rối khi dùng các sản phẩm nội địa Nhật vì hầu như sản phẩm toàn là tiếng Nhật. Mình lần đầu cũng vậy, nhưng các bạn có thể dựa vào trang web: http://www.cosdna.com cho việc tra cứu thành phần của sản phẩm và tìm hiểu nhé.

Đây là bảng tra cứu thành phần của em dầu tẩy trang DHC Deep Cleansing Oil mình đã tra được từ trang:

Thành phần trong chai dầu tẩy trang DCH Deep Cleansing Oil

Ingredient: thành phần trong sản phẩm. 
Function: tính năng, công dụng của thành phần đó
Acne: mức độ gây mụn
– Nếu cột này không hiện gì tức là thành phần không gây mụn
– Nếu cột này hiển thị từ 1-5 nghĩa là có thể gây mụn, thấp nhất là 1, cao nhất là 5
Irritant: độ kích ứng trên da. Thấp nhất là 1, cao nhất là 5
Safety: độ an toàn của thành phần
– Hiển thị số 1-2: Màu xanh lá biểu hiện sự lành tính của thành phần mỹ phẩm
– Hiển thị số 3-5: Màu vàng là có thể gây hại nhẹ trên da
– Hiển thị số 6-9: Màu đỏ là chất rất độc hại, cần tránh sử dụng

Dựa vào loại da của các bạn và thành phần trong sản phẩm, bạn sẽ tự tin hơn trong việc lựa chọn sản phẩm một cách khoa học.

IV. CÁCH SỬ DỤNG

Rửa sạch tay, rửa sạch tay, rửa sạch tay. Việc quan trọng nên mình phải nhắc lại nhiều lần. Vì tay bẩn thì giống như chúng ta đang lây lan vi khuẩn lên da mặt mà thôi. Sau khi rửa tay, lau tay khô, bơm 1-2 bơm dầu vào lòng bàn tay, xoa hai tay với nhau để làm ấm sau đó thoa lên mặt và bắt đầu massage nhẹ nhàng, phải nhẹ nhàng, từ tốn, và không bỏ qua ngóc ngách nào.

Tiếp đến là nhũ hóa, bước này rất quan trọng, nó có thể quyết định vận mệnh của da mặt đấy. Dùng nước thấm ướt tay, massage cho lớp dầu chuyển qua màu trắng sữa khoảng 1 phút. Tèn ten ten, rửa lại với nước thôi nào.

V. LƯU Ý

  1. Mình luôn tẩy trang kể cả khi chỉ dùng kem chống nắng
  2. Nhất định không bỏ qua bước nhũ hóa, nhũ hóa sẽ làm nhiệm vụ loại bỏ hoàn toàn thành phần dầu, bã nhờn và lớp makeup đã được hòa tan trước đó. Bề mặt da sẽ sạch và không bị bít tắt lỗ chân lông.
  3. Làm sạch mặt một lần nữa bằng sữa rửa mặt sau bước dùng dầu tẩu trang

VI. CẢM NHẬN CỦA BẢN THÂN

Quả thật, nếu để mình thể hiện tình yêu sâu sắc với em này trong một vài câu chữ thì chắc chắn sẽ là “mãi mãi một tình yêu”. Những gì em ấy đã mang lại cho mình thật tuyệt vời:
– Là một sản phẩm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tẩy trang
– Da vẫn mềm mượt, ẩm mịn sau khi tẩy trang
– Da thông thoáng, lỗ chân lông được làm sạch không bị bít tắt.

Mình thích em ấy đến mức sau này mình có thử bao nhiêu loại tẩy trang khác thì mình vẫn yêu em như ngày xưa. Chắc vì không những em ấy quá tuyệt mà còn là tình cảm với chai dầu tẩy trang đã từng cùng mình vượt qua giông bão có tên là Mụn.

Hy vọng những thông tin này có thể giúp ích cho các bạn. Chúc các bạn có làn da đẹp và chúc cho chúng ta tìm được sản phẩm tuyệt vời cho làn da của mình. Yêu thương!

Nếu có thắc mắc, đừng ngại liên hệ với mình qua fanpage: https://www.facebook.com/yentran.windyfairy/

Các bài viết có thể bạn sẽ thích:

Related posts

Kính áp tròng cận thị (contact lens)

Câu chuyện về Collagen Supplements

Review Sản Phẩm Senka White Beauty Lotion Và White Beauty Serum